QÙA TẶNG ĐẦU NĂM

12 thg 12, 2012

NGAY DAC BIET


Hôm nay là một ngày đặc biệt. Vào Google có 643.000.000 kết quả ( 0,15 giây). Thế kỷ XXI chỉ có một ngày. Cư dân cộng đồng mạng sốt lên. Ai cũng muốn làm điều gì đó có ý nghĩa để kỷ niệm ngày đáng nhớ. Đó là ngày 12 tháng 12 năm 2012. Con số 12 vốn là số đẹp trong quan niệm của người phương đông. (12 con giáp, 12 cung hoàng đạo, 12 vị thần, 12 Bà Mụ, 12 tháng).
Ngày sinh nhật của con gái Anh Ngọc lần thứ 24 đúng vào ngày đặc biệt này như một bước ngoặt đáng nhớ trong cuộc đời. Từ khi cất tiếng khóc chào đời đến nay cũng gần 1/4 thế kỷ và đã đi qua 2 thế kỷ ( hi hi ...).Mẹ luôn luôn dõi theo con và rất vui khi con lớn khôn, trưởng thành mỗi ngày. Con hãy sống xứng đáng với niềm tin yêu của ba mẹ. Chúc con gái yêu thêm một tuổi mới chững chạc, tự tin, năng động và thành công.

    Mahasarakham University
   12/12/2012  
    12/12/2012  
   
     AN Trung thu 2012   
Hai chị em Anh Ngọc và Vân  Ngọc ở Bangkok 


Bốn mẹ con ở Chùa vàng Bangkok

 
  • .
    • 14:36 24 thg 12 2012
    Chúc mừng Noel vui vẻ, có nhiều may mắn
    • Phương Thảo
      Anh M a, tu hom den gio khong mo duoc blog. Hom nay co mo duoc moi biet co nguoi chuc noel. A men! lay chua! that cam on. Chua se phu ho cho moi nguoi. Chuan bj don nam moi that am ap. hanh phuc, nhieu niem vui anh nhe.
  • Như mai
    Chúc mừng sinh nhật cháu! chúc mừng gia đình chị có cuộc đoàn tụ trên đất Thái ạ! Em đã xem hình trên FB và giờ ở đây.
    • Phương Thảo
      Chi chua tham nha moi em duoc. vao nha chi cung ko vao duoc. Hom nay may mo mai moi vao duoc nhung qua cham. May con gap em tren FB. Chuc em chuan bi don nam moi nhieu thanh cong moi nhe.
  • Chân Như
    Con gái dễ thương quá, em chúc mừng sinh nhật cháu dù muộn chị nhé, chúc cháu luôn khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp.
    Chị..
    • Phương Thảo
      chao em, may lau ko hieu sao chi vao blog ko duoc. Hom nay cung kho khan lam chi moi vao duoc day. rat nho can nha cua minh va nho cac ban. Chi chua chuyen nha duoc em a. Cung can co su tro giup. Chi khong tu lam duoc.Thay moi nguoi noi cung kho khan. Lau nay chi co gap duoc vai ban tren facebook. Chuc em don nam moi nheui niem vui moi Chan Nhu nhe. So se kho vao blog .
  • Hoxuanu
    Chúc mừng SN con gái muộn, ngày 12/12 cũng là ngày kỷ niệm ngày cưới của em nên em sẽ nhớ ngày SN của cháu. Chị chuyển nhà đi nha, mọi người qua blogspot rất nhiều, riêng có người sửa lại nơi là Hongkong thì sẽ không đóng blog vì chỉ có yahoo VN sẽ đóng blog. Em không muốn có nhiều blog nên chuyển qua blogspot viết bài, mấy hôm nay em đang mày mò để chuyển, trang trí nhà cho đẹp nên chỉ tải bài ở các báo lên thôi.
    Chị ơi, bạn chị ở Thái Lan khi nào về, chị nhớ cho số điện thoại của em để em có thể chỉ dẫn ra PT, nếu thích ở nhà em thì em sẽ gọi cho xe đưa đón tận nơi chở từ SG đến nhà em và em sẽ hướng dẫn tham quan các nơi.
    • Phương Thảo
      Lau lau roi ko vao duoc blog em a. Hom nay may mo lau lau moi duoc.Cam on em da quan tam chia se voi chi nhieu. Chi chua chuyen nha duoc em a. Chuc em chuan bi nam moi don nhieu niem vui moi me.
  • Đoàn Binh
    Mấy hôm nay thấy buồn, chán blog quá PT ạ. Bao nhiêu là bài viết rồi lời comt của mọi người, để lưu giữ lại thật khó khăn, vất vã.... Con gái đầu của mẹ PT năm nay SN vào 1 ngày thật đặc biệt, đáng nhớ. Mình tin con gái bạn, cả hai đều xinh đẹp, giỏi dang và sẽ thành công trên đường đời, sự nghiệp. Mấy hôm nay vợ chồng Quốc đang ở ĐN. Quốc vẫn miệt mài say mê với " Con người: thân thể - năng lượng và tâm linh''. Sáng nay mình, M.Lý, Đà ( cùng khóa trên ) Phúc ( em a Thiện ) cà phê và sau đó ăn trưa cùng v/c Q. Còn hẹn gặp tiếp vào tối nay và sáng mai.
    • Phương Thảo
      Lau nay ko vao duoc blog. May con gap nhau tren FB. Muon chuyen nha nhung chua chuyen duoc. Cuoi tuan chuan bi don nam moi that moi me thanh cong nhe.
  • .
    • .
    • 03:53 18 thg 12 2012
    "Vào Blog của ĐB ( Đà Nẵng) thấy có nhiều bài thơ tình hay lại có gốc gác bà con với mùa thu, nên HN tui chép tặng ĐB và mọi người " Thơ tình cuối mùa Thu của Xuân Quỳnh."
    Nhưng ĐB vẫn chưa chộ, chỉ 2 người từ phương xa tít tắp... nhìn về một phía. Về đề nghị của PT trước mắt thì chưa thể nhưng khi chuyển hẳn sang nhà mới thì cố gắng... mong PT hiểu cho. Lí d0 cũng rất đơn giản , chuyên gia bỏ đi rồi, không trở lại, chủ nhân thì chưa theo kịp, vậy đó.
  • Thành thuốc zvolen
    Cậu Thành chúc mấy lần rồi! Chúc nữa!
    • Phương Thảo
      Cảm ơn Cậu Thành của Bé. Chúc nhiều bé mừng mau lớn mà mẹ cũng mừng hi hi
  • Skyskysky
    Chúc mừng cháu Ngọc Anh. Cháu sống qua tới 2 thế kỷ, 1/4 bách niên kỷ và sinh nhật là một ngày đặc biệt 12_12_12.
    Cháu là "Hà Nội" đấy (36 phố phường)

    • Phương Thảo
      Cảm ơn anh nhiều . Chiều thứ 7 vui vẻ nhé. Ngày đặc biệt anh có mừng Minh Sơn " lên lão " không ? PT có gửi email kèm hoa chúc mừng nhưng ko thấy hồi âm.
  • Thọ Lộc
    Chúc mừng cháu Anh Ngọc nhân ngày đặc biệt
    • Thọ Lộc
      Kệ nó. Sống được ngày nào hay ngày đó - là nói cái YH blog ấy. Đã đưa thêm hết ảnh dân K. Văn rồi đấy.
  • . .
    • 14:01 13 thg 12 2012
    Một bài viết không dài, chỉ khoảng 150 chữ ( lấy tròn số) nhưng ẩn chứa trong đó là cả một chặng đường dài 24 năm , vắt qua hai thế kỷ "Mẹ luôn luôn dõi theo con và rất vui khi con lớn khôn, trưởng thành mỗi ngày. Con hãy sống xứng đáng với niềm tin yêu của ba mẹ. Chúc con gái yêu thêm một tuổi mới chững chạc, tự tin, năng động và thành công."
    Xin chúc PV -BTV Anh Ngọc, con gái rượu và xinh đẹp của mạ Thảo, thêm một tuổi mới chững chạc , tự tin, năng động và thành công
    • Phương Thảo
      Đúng đó anh , ẩn chứa trong chặng đường dài 24 năm với PT quá nhiều gian khổ. Chưa kể đến 10 năm trước đó như là con số 0, phải bắt đầu từ bé Anh Ngọc khi 2 con trai đầu " ra đi bất đắc kỳ tử'...Định viết chuyện cổ tích cho con. Nhưng viết quá khứ chỉ thấy quá đau buồn...chuyển nhà như nào anh, giúp đỡ với... hu hu

5 nhận xét:

  1. Blog đang thử nghiệm

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Cảm ơn diep nguyen van đã ghé thăm nhà mới lần đầu và có lời chia sẻ. Hy vọng chúng ta còn gặp nhau.

      Xóa
  3. Em cung dang thu nghiem may moi nen chua tai tieng Viet. Em dang cham Ut nam vien o SG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Ho Xuan! chị vào nhà mới mà ngỡ ngàng. Đang tìm hiểu các thao tác thêm.Anh Hoài Nhớ thiết kế cho chị đấy. Chị sẽ quen dần và chúng ta lại gặp nhau em nhé.Út nằm viện đỡ chưa em?

      Xóa