QÙA TẶNG ĐẦU NĂM

20 thg 9, 2011

EM ĐỨNG GIỮA GIẢNG ĐƯỜNG HÔM NAY

 
  • Lâm Tường Phi
     8_3 cháu chúc cô luôn vui vẻ và hạnh phúc nơi xứ người.
    • Phương Thảo
       
      Lamtuongphi à, Cô cảm ơn cháu nhiều nhé. Giữa bộn bề công công việc, cháu vẫn nhớ tặng hoa cô ngày mồng 8 tháng 3. Chắc cháu cũng nhiều nỗi niềm lắm, cô mạo muội nghĩ như thế bởi qua blog cháu, cô chưa hiểu điều gì rõ ràng nhưng cảm nhận ưu tư phiền muộn. Dù sao đi nữa ngày mà nửa thế giới loại ko có chúng ta cũng ko tồn tại, cháu vui và tự hào đi nhé.
  • Đoàn Binh
    Rứa là hết tết rồi đó Thảo. Ngày mồng 1 tết đi thăm bên Nội còn lại là ở nhà, chẳng đến nhà ai cả...Mấy ngày tết chỉ gặp M Lý qua điện thoại. Hôm nay có X từ Phan Thiết ra nên cùng đi cà phê, mấy cái hình x đưa lên đó, thấy mình cứ đơ đơ. Tốn công, tốn sức, tốn tiền rộn ràng lo toan, sắm sửa...nhưng khi tết đến thì...ỉu xìu...không còn thích đi chơi như trước. Tết chỉ còn với con trẻ thôi...Chắc bây giờ T đã về trường? Cố gắng vui T nhé.
    • Phương Thảo
      B à,
      Tiễn tết rồi buồn hè.Hôm mồng 5, cha con mail sang báo cáo đã hạ nêu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tết vui vẻ, nghi lễ đầy đủ…mình cũng rất buồn. Cảm giác nhớ tết. Ai cũng tất bật chuẩn bị cho 3 ngày tết một cuộc đại đoàn viên kể cả âm, dương rồi lại một cuộc chia tay dài ngày nhanh chóng. Cảm xúc con người thật tinh tế, phong phú, đa cảm và có phần phức tạp.Mình cứ quan niệm tết âm lịch là tết tổ tiên ông bà, cha mẹ và con trẻ. Làm được cái nghĩa vụ ‘thiêng liêng” đó là xứng danh “ phụ nữ Việt Nam vốn hay lam hay làm”rồi.Đừng ỉu xìu nữa nghe. Tết này Th lang thang tìm tết quê hương cũng vui và ấm lòng nhưng tránh sao khỏi nỗi niềm tha phương và những bước chân lạc điệu nơi đất khách. Tuổi chúng ta sống hoài niệm nhiều hơn hiện tại. Đụng đâu là nước mắt, là chạnh lòng thôi.
      Năm mới vui khỏe và khởi đầu tốt đẹp nghe. Gửi lời chúc đến anh Cầu mãi mãi khỏe trẻ, phong độ, năm rồng có nhiều thành công thăng hoa. Chúc con trai khỏe mạnh, càng ngày càng đẹp trai, học tốt để mau chóng trưởng thành.
      Chuyển lời chúc tết đến Minh Lý và các bạn ta những ai gọi điện về cho B nhé. Tôn Hương vẫn ko đọc thư của chúng ta ở Bảng tin nhắn. Thấy ko hồi âm cho ai cả, thật đáng buồn. Thanhthuoc về quê ăn tết 10 ngày mà hình như mọi người quá bận ko thấy có ảnh Hội ngộ. Nếu gọi điện cho Hương, Nam, Hồng thì nói PT gửi lời chúc tết với nhé.
  • Hoxuanu
    Chị PT ơi, em mới vừa gặp chị Doanbinh và Như Mai ở ĐN đây, tặng chị hình ảnh của chúng em ở quán cà phê.
    • Phương Thảo
       
      Chị cùng gia đình người Thái đi ăn các món Việt: bánh tét, giò chả, bánh lọc, bánh bèo, bánh xèo, ram , xôi xéo...gần như tinh hoa ẩm thực Việt Nam.

      Những dòng chữ này chiều 30 tết thật thiêng liêng. Dường như chị đã gặp hồn Việt trên đất Thái. Đây rồi con cháu Lạc - Hồng hi hi ..

      Một góc phố người Việt chiều mồng 1 tết
       
  • Hoxuanu
    Đầu năm mới em xin chúc chị và gia đình.




    Em gần về Đà nẵng rồi,
    mừng quá hay sao mà tim đập mạnh quá và phát bệnh luôn, nằm l..
    • Phương Thảo
      Cảm ơn em, chị không về được buồn quá. Định từ từ vào từng nhà một chúc tết cho mới như ngày tết. Nhưng 30, mồng 1 chị đi xa, ko có máy mang theo nên chưa  kịp chúc tết em và bạn bè ( những người chưa chúc).khỏe chưa em? Về quê là sẽ khỏe đấy em à. Chúc em năm mới có chuyến hồi hương trọn nghĩa vẹn tình để mang theo sự may mắn, thành công trong cả năm nhé. Chị đang ở xa cách chỗ ở hơn 300 km. Chị và các giảng viên đưa sinh viên đi ăn tết  với bà con Việt kiều để tìm hiểu văn hóa Việt Nam 
       
  • .
    • .

    • 14:18 20 thg 1 2012


    Bộ tết này tranh thủ mua bán cây cảnh hay sao mà thấy quảng cáo quá trời, tích luỹ kinh nghiệm mở tiệm bán cây cảnh cũng có lý lắm đó
    • Phương Thảo
      Khi nào vô SG ở, PT sẽ mở trung tâm sưu tầm, mua bán cây cảnh. Mời anh M và bạn bè đến khai trương và ủng hộ nhé. Bây giờ đón xuân 2012 dùng tạm chậu địa lan xanh này, giá chỉ 8.000.000 VND đấy. Chúc anh và gia đình đón tết thật mỹ mãn.
  • PeHe0
    • PeHe0

    • 01:46 20 thg 1 2012


    Mẹ ơi. Cả nhà đang dọn nhà, dọn bàn thờ, dọn phòng khách... để đón Tết. ở đây ai cũng hỏi "Mẹ khi mô về" ... Hôm qua con  với Tí đi chợ Tết. Con chụp ảnh Tết đẹp lắm. cho mẹ xem để mẹ đỡ nhớ   Đây là ở chợ Đồng Hới đó.
  • Hòa Giang
    Em không ngủ được dậy sang thăm chị đây. Ở đây sáng nay vẫn mưa lạnh và đường ở quê thì rất bẩn chị ạ, đi đây cũng ngại. Chúc chị một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong  cuộc sống, trẻ trong tâm hồn, và thành công trong tất cả mọi lĩnh vực, kể cả công việc quan trọng "cách mẹ cái mạng" mà nhân dân giao phó nữa chị nhé.
    Sao cứ đứng mãi giữa giảng đường hôm nay thế hả chị?
    • Phương Thảo
       Chào HG, đường sá xa xôi, trơn trợt mà nhờ ông yahooo,đến thăm chị sớm sủa thật cảm động biết bao. Chị đang đứng giảng đường đó thôi, ko về được. Cảm ơn lời chúc mừng năm mới và hy vọng sẽ được may mắn, vợi bớt nỗi niềm tha phương.
  • Phuong Tam
    • Phương Thảo
       Cảm ơn lời chúc mừng năm mới. Chúc TNP đón xuân như ý.
      Tết , em ríu rít học trò
       Còn ta hưu trí bơ vơ xứ người !
       






       
  • thanhthuoczvolen
    ….Ngày xuân hạnh phúc tràn trề
    Gói chút đô hội mang về quê hương…! Hương vị Tết Hà nội TT mang về đây này!
    • Phương Thảo
       Người về hạnh phúc  tràn trề
      Còn ta " mắc kẹt" nỏ về đón xuân
      Người về bầu bạn tri ân
      Còn ta đơn chiếc bao lần lệ rơi hu hu ...
  • Hoxuanu
    Chúc năm mới 2012: “Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy.
    Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn
    mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu
    thương tỏa sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Một lời chúc
    mừng "Năm Mới" vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công”
    • Phương Thảo
      Cảm ơn X luôn dành cho chị sự quan tâm với những lời chúc may mắn, vợi bớt những nỗi niềm âu lo để dành cho hy vọng.
  • .
    • .

    • 01:38 18 thg 1 2012


    Cái số Đ thoại di động gọi hoài nỏ được , chúc mừng năm mới sớm vậy
    • Phương Thảo
       Dạ, cảm ơn anh. Anh chúc sớm cũ mất. Đã sắm tết được nhiều chưa anh? Gia đình anh có về quê không? Dù đi đâu về đâu cũng ko quên quê mình được anh hè. Nhớ lắm anh à, nhất là những ngày tết đang đến gần như thế này.
  • Hoxuanu
    Sao em chép ảnh này mà khi mở ra chẳng thấy. Câu viết cho bức ảnh này mà Chị hãy cười tươi như thế này nha, bên hoa đẹp chị trông rạng rỡ và xinh đẹp biết bao.
  • Hoxuanu
    Chị hãy cười tươi như thế này nha, bên hoa đẹp chị trông rạng rỡ và xinh đẹp biết bao. Chúc chị khỏe và hạnh phúc thật nhiều.
    • Phương Thảo


      Chị sẽ vui như lời em nhắn nhủ X à.
       
  • Sóc Tím
    Tết này không về được buồn quá PT ơi! Thôi Sóc gửi chút Xuân qua bên ấy cho Thảo vui nhé! Đừng buồn, nhớ giữ gìn sức khỏe, Thảo một mình ở quê người chắc ở nhà mọi người lo lắm! Hãy vui với bạn đồng hương quanh mình nghe Thảo! Dịp nào về VN, có vào SG cho Sóc biết với, chắc sẽ vui lắm! Chúc nàng Xuân ấm áp an lành đến và ở lại luôn với Thảo!
    • Phương Thảo
       Sóc à, Cả cuộc đời gắn liền với quê hương - nguồn cội thủy chung. Đây là lần đầu tiên PT xa nhà đến ngàn dặm như này lại là dịp tết cổ truyền nên xốn xang mọi bề. Th cũng sẽ cố gắng thổi hồn quê hương vào xứ bạn để mọi người yêu hơn Việt Nam. Nói thế bởi vì sẽ đưa sinh viên đi đón tết cùng Hội Việt kiều ở một tỉnh khác cách chừng hơn 300km - nơi một thành phố có 800 gia đình Việt. Chỉ thương con cái chưa đủ khôn để thay mẹ cúng bái tổ tiên. Hy vọng sẽ gặp Sóc cùng X một dịp nào đó khi bay về đường SG.
  • Đoàn Binh
    Tối hôm qua B đã gọi điện thông báo với tôn Hương rồi. T ở lại trường và có nhiều chương trình bận rộn như thế cũng đỡ buồn. Giao lưu với Việt k..
    • Phương Thảo
       Sốt ruột với việc nhà B à. Đứng ngồi ko yên. Cũng chẳng vui vẻ được mô. Đi thôi chứ về nhà là  khóc một mình. về đến tỉnh Mukđahan chỉ qua cầu là đến Savanakhet - lào. Từ đó về Đông Hà một ngày và cảm thấy gần VN hơn mà ko về được cách trở thế mới buồn. Tôn Hương vẫn ko biết vào bảng tin nhắn hoặc quá bận.
  • Sóc Tím
    Chúc mừng năm mới vui tươi, sức khỏe và hạnh phúc, Phương Thảo nhé! Tết này có được về VN không?
    • Phương Thảo
      Cảm ơn Sóc, tết không về được Sóc à.Mấy hôm nay tết càng đến gần càng nhớ nhà, nhớ quê, bạn bè người thân. Sốt ruột lắm Sóc à. Ở nhà mình là người quan trọng trong cái tết ông bà tổ tiên này đây chứ. Chúc Sóc năm mới tới vẫn luôn tươi trẻ như hoa mà Sóc đứng cạnh đây này

       
  • Hoxuanu
    (Empty)
    • Phương Thảo
      Cảm ơn X, chắc em bận sắm tết nên chúc tết chị sớm. Chị ko về được, nóng lòng bao việc phải làm ngày tết cho tổ tiên, ông bà. Chúc em đón Xuân mới lúc nào  cũng Xuân. 
  • Chân Như
    Chị ơi em cũng như anh Hòa Giang sang nhà chị mấy lần mà không comt được, chị có khỏe không? gần tết rồi chắc là nhớ nhà và nôn nao lắm phải không chị nhưng cố gắng lên chị nhé cơ hội không đến nhiều nữa vì tuổi chị cũng đã lớn rồi, tranh thủ thực hiện mọi ước mơ của mình dù không phải múc đích để kiếm tiền mà để thỏa lòng đam mê phải không chị, bên Thái không ăn tết cùng VN nên ngoài đường chắc cũng không có gì khác biệt như vậy cũng tốt khỏi phải gợi lên những hình ảnh làm chị thêm nhớ nhà, chị giữ gìn sức khỏe chị nhé!
    Không khí tết SG năm nay có vẻ như không sôi động bằng mọi năm có lẻ do kinh tế năm nay khó khăn hơn, riêng em thì chẳng mua sắm gì năm nào cũng vậy kể từ ngày ông xã em mất, tết con gái về nhà chồng còn hai mẹ con em về ông ngoại ăn tết em cũng chẳng đi đâu xa chỉ quanh quẩn những ngôi chùa thôi, tâm sự với chị tí em làm việc tiếp đây.
    Săp kết thúc năm cũ rồi em chúc chị mọi việc thành công tốt đẹp và luôn an lạc chị nhé!
    • Phương Thảo
       Chân Như à, cảm ơn em đã ghé thăm chị và động viên. Mấy hôm nay đọc các báo Việt thấy đất nước tưng bừng chuẩn bị đón ngày tết cổ truyền, lòng chị đã xốn xang muốn về ngay rồi. Vào blog của mọi người gặp những lời chúc nồng ấm và những cuộc hẹn hò chị cứ trào nước mắt. Đọc báo xuân của những người xa xứ gặp bao nhiêu nỗi niềm khi xuân về tết đến nơi đất khách v.v..lòng ngậm ngùi thương về chồng con và những người thân. Thật ngổn ngang cảm xúc tâm trạng em à. Chị muốn viết nhiều nhiều nhưng cứ định gõ là lại trào nước mắt. Mấy hôm nay đã như thế khi biết chắc khó xin về. ở đây có một số người Việt sang học thạc sĩ, tiến sĩ, đại học đều chuẩn bị về.Chị hợp đồng lao động nên khó hơn.Tết của mình chứ đâu của họ nên công việc vẫn bình thường. Chị chưa đến hạn nghỉ phép. Chúc em đón tết ấm áp bên gia đình bè bạn và những người thân.

       
  • Hoxuanu
    (Empty)
    • Phương Thảo
      Goot Morning - Uống cafe, điểm tâm bánh ngọt X nhé. Không sợ béo đâu. Anh thanhthuoc đã khuyến khích uống ngày 5 ly cafe có lợi cho thần kinh, chống lão hóa não và ngăn ngừa được một số bệnh .
  • Đoàn Binh
    Từ nay đến Tết còn những 10 ngày, biết đâu sếp động lòng có sự thay đổi phút chót, nếu thế thì hay quá ...còn không...đành chấp nhận thôi PT ạ. B cầu mong trong dịp Tết PT sẽ có nhiều bạn VN cùng ở lại, sẽ cùng nhau tạo nên 1 cái tết cổ truyền của người Việt vui vẻ nơi xứ người. Dù gì đi nữa vẫn phải luôn vui và giữ gìn sức khỏe PT nhé. Mong mọi điều tốt đẹp.
    • Phương Thảo
       B à, Th ko muốn nài nỉ vì mình cũng hiểu công việc mình phải làm .Tết này, phải dẫn sinh viên đi tìm hiểu tết Việt của người Thái gốc Việt ở tỉnh Mukđahan - một tỉnh có nhiều người Thái gốc Việt miền Trung. Mồng 2 tết quay về để mồng 3 là ngày Hội văn hóa các nước phương Đông hai năm tổ chức một lần.Sinh viên biểu diễn văn nghệ, nấu món ăn Việt để giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt. Món này mình không giỏi lắm. Thế đấy nên cứ xin đến tội nghiệp Th không muốn. Hai hôm nay buồn rã rời cứ nghĩ đến tết đầu tiên xa nhà là nước mắt trào lên. Cũng ko muốn đưa bài lên sợ mọi người chia sẻ nhiều là khóc nhiều ,ko chịu nỗi. B gọi điện cho Hương thì nói Th có gửi thư. Mở bảng tin nhắn  đọc nhé. Th cũng muốn viết thư nhờ Hương một số việc. Chuẩn bị tết nhiều chưa ? Gặp Lý nói Th có nhiều lời chúc năm mới nghe.
  • thanhthuoczvolen
    Nghe tin ở lại Thái mà buồn Tết này Đồng hới vắng em luôn Chồng con, bè bạn chắc buồn lắm Mong em cố về sẽ vui hơn Nói thế thôi chứ biêt làm sao được phải ko Thảo? Ngày xưa lần đầu tiên phải xa quê, ăn tết tận trời Tây, thông tin về gia đình không có, chờ mỏi mắt mới được lá thư...Buồn lắm! Nhưng nhờ Hội bọn T tổ chức ăn tết rất vui nên đỡ nhớ nhà hơn...Hy vọng các bạn và bà con Việt kiều ở Thái sẽ làm Th ấm lòng hơn!
    • Phương Thảo
       Huhu... buồn lắm ko muốn nói chi. 
       
       
  • Hoxuanu
    Đi ĐL chụp hình nhiều quá nên quên chứ em cũng có chụp hình bên hoa Tulip ở Đồi Cù nề chị. Tặng chị với lời chúc chị khỏe, hạnh phúc và lúc nào cũng cười tươi như hoa nhé chị thân thương.
    • Phương Thảo
       Album ảnh Đà Lạt của X tuyệt vời. Nên làm lại một clip X à. Chị cũng đi ĐL vài lần rồi nhưng ko ghi hình được nhiều như X. Chúc Xuân về càng lại thêm xuân nhé.
  • Lâm Tường Phi
         Cô đang ở VN hả cô? cô ở nhà dịp này chắc là vui lắm nhỉ.      Con chúc cô vui vẻ nhiều nhiều. Nếu cô có đi Đà Lạt cô dùng tạm con ngựa này ,cô nhé
    • Phương Thảo
       Chiều nay cô trở lại trường rồi lamtuongphi à. Hai ngày đêm trên xe, chuyển 6 lần xe với nhiều tâm trạng cảm xúc lẫn lộn....Cô ở HN 3 ngày. Hà Nội đẹp và rực rỡ muôn màu hoa chào đón năm mới. Hà nội rét về khó khăn cho người già nhưng lãng mạn với tuổi trẻ. Cô sang thăm nhà lamtuongphi, muốn nghe bài hát cô yêu thích và để lại lời còm. Nhưng vì đêm khuya, mở ra sợ ảnh hưởng những phòng bên nên vội tắt. Lần sau cô sẽ ghé sớm hơn. Chắc giờ này bên đó còn làm việc cháu nhỉ. Chúc cháu luôn mạnh mẽ, nghị lực để luôn thành công
  • Hoxuanu
    Chị ơi, em muốn nói với chị như vậy đây.
    • Phương Thảo
       Cảm ơn X nhiều. Năm mới thật tươi vui và thành công nhé.
  • Đoàn Binh
    Đang ở nhà phải không? Có được ở luôn đến tết AL?
    • Phương Thảo
       Vừa mới sang chiều nay B à. Cuộc hành trình thật ngoạn mục, phiêu lưu, với lại khá vất vả nữa. Một mình bơ vơ, qua cửa khẩu VN, đặt chân lên đất ..
  • thanhthuoczvolen
    Thoắt về thoắt lại biến đi Chẳng hề nhắm nhủ điều gì với ai Là cho lắm kẻ đợi hoài Mỏi hai con mắt, cổ dài gấp đôi! hu hu...haha
    • Phương Thảo
        Ai chợt đến, chợt đi - cơn gió nhẹ Để mắt buồn soi kỷ niệm nghiêng chao  Giữa lung linh Phố - Hoa huyền ảo  Đường đôi ngả theo "một cõi đi về"
  • Hoxuanu
    Hình chị chụp trước Khoa của chị đẹp lắm, Tặng chị hình em chụp ở Festival Hoa Đà Lạt với lời chúc chị và  gia đình khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
    • Phương Thảo
          Em rạng rỡ giữa phố hoa Đà Lạt X à. Hình như có Sóc cùng đi phải không?Chúc mừng em.
  • thanhthuoczvolen
    Hôm nào lại phải quay sang? Nếu có điều kiện về Tết PT nhé! Chúc thượng lộ bình an!
    • Phương Thảo
              Gặp nhau ly lại cụng ly Nào ai có biết "cụng" chi nữa hè.hihi... PT chưa đi đâu anh. Chưa có chuyến xe, cuối tuần đi. Mấy hôm nay bận rộn quá. Rất tiếc chương trình HN phố và Hoa. Biết thế ở lại cùng HN đón chào năm mới...
  • Lâm Tường Phi
                CHÚC CÔ NĂM MỚI VUI VẺ -HẠNH PHÚC
    • Phương Thảo
       lamtuongphi thân mến, cô rất vui khi nhận được lời chúc mừng năm mới từ đất nước có nhưng chú ngựa bạch đáng yêu với cỗ xe phi nhanh về phía trước. Cảm ơn lamtuongphi. Ở ta thường quen gọi ngắn gọn Tết Tây để chỉ tết dương lịch. Tết này ở nơi cháu chắc vui nhiều. Cô về Hà Nội, vui lắm. Hà Nội 30/12 khai mạc chương trình Hà Nội phố và hoa.để đón chào năm mới. Hà Nội rực rỡ sắc màu của các loài hoa, các biểu tượng kết bằng hoa. Cô chỉ kịp lướt qua chưa dừng lại. Chúc cháu năm mới có những thành công mới.
  • Aky282
    "Bắt quả tang" bằng chứng là có hồi hương mà im hơi lặng tiếng thế, xuất ngoại trông đẹp và trẻ ra đấy. Chúc mừng PT
    • Phương Thảo
       Chào Aky, PT về Hà Nội có công chuyện. Vội vã đến, vội vã đi. Hôm nay đã về ĐH. Mấy ngày qua không vào mạng nên không thông tin. Trước khi sang sẽ có chương trình lên bản chào AKy chứ. Chúc AKY một năm mới đến vui vẻ với bản làng ,vi hành tận nơi thôn cùng xóm vắng mà thấu hiểu mà sẻ chia. Cảm ơn Aky đã có lời khen. Ko  biết thanhthuoc trương lên khi nào mà dị quá. Để từ từ rồi "kiểm điểm " chàng.
  • .
    • .

    • 12:07 31 thg 12 2011


    Đang ở HN đó hả , có về QB không .Chúc mừng năm mới và đi lại thuận lợi
    • Phương Thảo
       Th đang ở ĐHới rồi anh M à. Triền miên trên tầng cây số. Th về có công chuyện và gặp dịp - dự cưới con gái Luật luôn. Gặp Kỳ và Lan, thanhthuoc, hát được một chầu. Chúc anh năm mới bình yên hạnh phúc.
  • Thọ Lộc
     
                          CHÚC MỪNG NĂM MỚI!
      Về HN chơi sướng hè
    • Phương Thảo
      Chào anh S! mấy hôm nay PT "trên tầng cây số" nên chưa ghé thăm được hoặc có ghé cũng rất vội ...PT tranh thủ về Hà Nội đổi vi sa lao động 1 năm. Gặp lúc đám cưới con ông bạn hồi cấp 3 Đồng Hới. Tranh thủ ghi vài hình ở thủ đô, tranh thủ hát được một chầu với bạn. Lại lật đật vô ĐH để chuẩn bị sang . Cảm ơn anh đã ghé thăm và chúc mừng năm mới. Mang lời chúc lên đường ngàn dặm, mong rằng sẽ may mắn. Chúc anh năm mới có nhiều niềm vui mới.
  • Hoxuanu
    (Empty)
    • Phương Thảo
      Chào X, mấy hôm chị bận chưa ghé thăm em được. Chị trên tầng cây số em à. Từ TL về nhà một ngày, tối lên xe ra HN để kịp làm việc ko thì Đại sứ q..
  • thanhthuoczvolen
    "Ruộng đồng quê ta em hăng say sớm chiều..." Tình ta biển bạc đồng xanh" Hoàng Sông Hương đấy! Hát mà nhớ PT quá! Hôm nào ra HN nhớ báo để tụ tập hội chúng nó hát một bữa nhé!
    • Phương Thảo
       Hy vọng Sau lời hát là anh vẫn thế ... Chúng ta cùng hát một chầu nào
         
       
  • Hoxuanu
    Chị PT ơi, Tết Dương lịch chị về HN còn em đi Đà Lạt xem Festival Hoa và về thăm nhà chồng luôn. Mong chị khỏe và tràn đầy hạnh phúc, thành công và thành công hơn nữa.
    • Phương Thảo
      X à, chắc em đang ở Festival Hoa Đà lạt. Hy vọng giữa phố Hoa em cũng là Hoa xinh.Chị gửi em hình ảnh "tạo dáng" khoe áo dài VN trước sân khoa của chị.
  • Đoàn Binh
    B vừa về quê vào hôm qua...những ngày ở quê với gia đình, gặp bạn bè thật vui và ấm áp...T qua nhà B xem ảnh nhé.
    • Phương Thảo
       Th sang xem ảnh rồi nhưng chưa còm. Chiều nay chỉ thoáng qua vì đến giờ phải đi. 5 giờ chiều Khoa tổ chức chúc mừng năm mới trong cán bộ giảng viên. Ăn uống linh đình. tặng quà cho mọi người bằng cách viết phiếu bốc thăm trúng thưởng rất vui. T được cái chăn len nhẹ cũng dễ thương. Tết dương T về HN làm giấy tờ. Có ra dự cưới con Luật không? ĐH những bạn nào đi. Chả lẽ con LT đi rầm rộ rứa mà con L ko đi à? hi hi...Nếu ra được thì thông tin nhé.
  • Hòa Giang
    Sang nhà chị mấy lần mà em không còm được. Em muốn có nhiều thời gian nói chuyện với chị, chứ mà còm vài câu chiếu lệ thì em không muốn. Noel quê em..
    • Phương Thảo
      noel ở ĐH có lẽ lớn hơn chỗ chị HG à. Đúng quê miềng thiệt ăn chơi.Đất nước chùa vàng này lễ hội quanh năm,nhưng chị quan sát không khí bên ngoài ko thấy sắc màu của chúa. Có lẽ với họ phật giáo là quốc giáo.Có bạn VN qua đây học Cao học 7 tháng, nói với chị đi tìm một cái nhà thờ mà không thấy.Ngược lại trẻ con từ mẫu giáo đã học kinh phật trong nhà trường đó em à. truyền hình cũng dạy kinh kệ. Thôi thì kính Phật hay kính chúa thì chị em ta cũng một đời từ bi bác ái em nhỉ. Chuyện vui chơi bên ngoài chưa hẳn ngoan đạo.
      Ở ta rét đậm rét hại chán nhỉ. Cái áo bông chống pháp của em cũng đặc biệt đấy. Chưa mặc thêm trấn thủ nên trẻ trung chán. Nhưng đừng để tình trạng như áo bông của cụ Tú ngày xửa ngày xưa, đến tết rủ ra làm mứt rận đấy nhé. Còn tuổi tác thì e qui luật thời gian ko cưỡng được HG hè. Chị lâu nay đã chấp nhận nó như một tất yếu rồi. Nhưng vẫn nhớ "Thời hoa đỏ" và vẫn ước muốn cho thời gian trở lại. Chị chúc cho HG đừng ốm đau và phong độ bền như thế. Cái thần kinh tọa thì chung sống cũng còn dai chán. Nòi HG thọ rứa mà, nhìn mạ là biết, nhìn con thêm khẳng định, " tọa" đâu đang đứng đó thôi.
       
  • Sóc Tím
    PT khỏe không, bên đó lạnh như Hà nội không? Bận quá không sang thăm bạn được, đừng buồn nhe! Bây giờ thì vui một tí nhé! Giữ gìn sức khỏe bạn nhé! Chúa nhật tươi hồng!
    • Phương Thảo
       Chào Sóc, cảm ơn S đã ghé thăm.Hơi lâu ko gặp Sóc nhưng vẫn thường xuyên nhìn thấy S lúc nào cũng cười tươi sung sướng trong các hình chụp cùng X. Đêm qua Sóc có cùng dòng người đợi chờ Giáng sinh không? SG chắc lộng lẫy sắc màu noel. Chúc Sóc lúc nào cũng rộn ràng tươi vui như noel nhé. Ngủ ngon ấm áp Sóc nghe.
  • thanhthuoczvolen
    Giáo sư lại lười viết rồi! Tải một cái Clip lên là xong! Nhưng dù sao cũng đã thay bài! Hôm qua mấy đứa học trò kéo đến nhà anh "ăn" nô en. Yui (ng..
    • Phương Thảo
       Noel có chi mà vui đâu. Ngồi nhà, lang thang làng mạng đến canh thâu đó anh.Đất nước Phật giáo, ko biết họ đón giáng sinh như nào.Ko thấy mọi người nhắc nhở gì nhiều. Hôm qua vợ chồng người bạn người Việt ( chồng Thái ) mời mấy chị em người Việt đi chùa cúng, tụng kinh ( mình ko đọc được bài tụng cùng họ ). về nhà nó nấu món ăn Việt. Lại được chở đi chơi ở Roi - ệt ( một tỉnh khác cách chỗ mình ở 100km). Dọc đường đi thấy đâu cũng bình thường như mọi nơi.Đẹp nhưng ko có sắc màu đón Chúa. Nghỉ tết dương Th sẽ về HN làm lại vi sa.
  • Phương Thảo
    Cảm ơn X mang nhiều mẫu váy đẹp quá. Chị rất thích mắc váy, ở đây tuổi này ko thấy mặc quần tây X à. Tuy nhiên chị chưa  có điều kiện đi sưu tầm váy. Chỗ chị ở hàng không đẹp. Chị đang ở nhà ko đi đâu cả X ơi. Bên ngoài đi ban ngày rất đẹp và không khí tưng bừng. Cũng ko phải vì mùa Giáng Sinh đến mà trường chị dạy cả tháng nay lễ hội liên tục kéo dài nên nơi nơi đều lộng lẫy. X có chương trình chi cho mùa noel năn nay ý nghĩa ko, chia sẻ với em nhé. Chúc em đón Noel trong thật vui trong niềm hạnh phúc vô biên
  • Lâm Tường Phi
                        Con chúc cô giáng sinh ấm áp nơi xứ người cô nhé
    Ảnh đẹp cho Blog
    • Phương Thảo
      lamtuongphi thân mến, cô rất vui vì từ phương trời xa xôi cháu đã nhớ đến cô và mang đến cho cô không khí ấm áp của mùa giáng sinh nơi đất khách. Nơi cháu sống chắc người dân đón giáng sinh lớn lắm. Bởi noel có truyền thống lâu đời ở văn hóa  phương Tây mà. Chúc cháu có những niềm vui hòa nhập đầy ấm áp, thân thương cùng xứ bạn.
  • Hoxuanu
    Chị giỏi quá, em chưa biết làm thành video clip như ri đâu, Tối nay chị có chào đón Chúa ra đời không? có tổ chức tiệc Noel không chị, Em gửi tặng chị những mẫu áo dạ tiệc cho chị chọn lựa để mặc trong đêm tiệc chị nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét