QÙA TẶNG ĐẦU NĂM

4 thg 2, 2014

Tống cựu nghinh tân

Lâu rồi không viết bài mới. Thỉnh thoảng nhớ blog lại mở xem... Đọc lại những  chia sẻ của bạn bè thấy nhớ mọi người. Nhiều bạn đã gắn bó với blog bao nhiêu năm.Nhiều bạn đã gặp lại trên cộng đồng Fb.Nhiều bạn đã chia xa sau ngày Yahoo giải tán. Nhân dịp xuân Giáp Ngọ xin gửi đến các bạn blog lời chúc mừng năm mới. Thân chúc các bạn blog năm mới an lành , hạnh phúc "công thành danh toại". Hy vọng "mã đáo thành công " với tất cả mọi người và đất nước. Báo xuân Giáp ngọ có trò chơi giả trí. Mọi người có thể tự làm báo cho mình. Đây là báo xuân của blog Phương Thảo chia sẻ với các bạn những hoạt động chính trong năm.



12 nhận xét:

  1. May chưa! Ngựa bóc tem vàng
    Vui vui Ngựa được mở hàng đầu Xuân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu xuân Ngựa đến mở hàng
      Chắc rằng "mã đáo", lộc vàng cả năm hì hì ...Ngựa ơi cảm ơn Ngựa nhé. Bữa trước trả lời mà sao mấy lần đều không đăng lên được. Lần này thử lại không biết được không đây.

      Xóa
    2. Quảng bọ quê ta ơi
      Nhiều người giỏi quá , làm thơ thật tài !

      Xóa
    3. Chào tan_262.
      Cảm ơn bạn đến thăm nhà
      Chủ thời đi vắng , rượu trà cũng không
      Quảng Bọ chỉ mến tấm lòng
      Câu thơ hầu chuyện, chờ mong bạn hiền hì hì ...

      Xóa
  2. Thật tuyệt!Mình đã nhận quà năm mới.Cám ơn bạn!Phương Thảo thật giỏi đã tự làm báo cho mình. Điều này thì mình còn phải học hỏi đã, mới có thể làm được.
    Chúc PT năm mới luôn vui, khỏe,HP gặt hái thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo làm dựa trên Facebook Ngựa à. Th nghĩ nếu Ngựa có Fb thì dễ. Còn Blog thì Th ko biết.Chúc Ngựa năm mới càng mạnh giỏi, an lành, hạnh phúc nhé. Lâu lâu ko vào blog nên mất đi nhiều bạn. Bữa nay sẽ trở lại đây Ngựa à.Cảm ơn Ngựa đã ghé thăm nhiệt tình nhé.

      Xóa
  3. Nhất chị gái Phương Thảo rồi , cơ quan em khóa FB từ tháng 11 nên em ko vào được chị gái à? Chúc chị gái năm mới tràn niềm vui, hạnh phúc luôn đong đầy chị gái nha (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu lâu ko thấy Bạch Dương trên phây hì hì ...Không có cách khác à? Chào năm mới em gái nhé.Chúc BD luôn luôn tươi trẻ, nhiều niềm vui trong năm mới.Chị đang ở QB mà chưa đi chơi ĐH được. Có công cán chi ra QB thì ghé chị chơi nhé.Nhắn tin trên FB hoặc ở đây nghe.

      Xóa
  4. Tới hôm naymới có ít thời gian vào thăm bạn, Chúc P Thảo năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé! Hôm nào vào SG gặp nhau chắc là vui lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Sóc nhé. Tết nhất, nghi lễ năm mới ai cũng bận hè. PT cũng bận lắm S à. Nhưng ko lướt phây không được, nhớ mọi người hì hì ...Rất mong có chuyến đi SG để gặp Sóc, Chân Như Huệ, Xuân Hồ. Năm mới luôn sức khỏe và nhiều may mắn Sóc nhé.

      Xóa
  5. Em chịu, máy di động của em cũng chỉ là máy cục gạch chứ ko phải máy cảm ứng nên chịu ko giao lưu được FB chị ạ! Còn máy ở nhà em đăng nhập FB nó ko cho, nó bảo tài khoản của bạn tạm thời bị khóa, em ko hiểu, có lẽ với em thế giới FB cứ như em ở dưới đáy giếng mà ngó lên cung trăng vậy hi hi, chị ở QB có còn được lâu ko ? 8/3 em cùng chị em đi QB viếng mộ Đại tướng VNG đó chị, mong là sẽ được gặp chị, số máy của chị vẫn như cũ chứ, nếu thay cho em biết nha . chúc chị vui khỏe an lành (~_~)

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lắm mới gặp chị gái Phương Thảo ở miền spot này, chị gái vẫn ở bên đó chứ ạ ? Em gái làm thơ cua càng nhì nhằng cho vui ấy mà, chị gái đừng khen kẻo lại hỏng cái mũi tẹt của em là em bắt đền đấy hì hì

    Chúc chị gái luôn vui khỏe, bình an chị gái nhé ! (~_~)

    Trả lờiXóa