QÙA TẶNG ĐẦU NĂM

28 thg 5, 2011

BÀI CA: NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN

 
  • Lâm Tường Phi
     Cuối tuần con sang thăm cô nè.Chúc cô có kỳ nghỉ cuối tuần zui zẻ-hạnh phúc.  
    • Phương Thảo
       Cảm ơn cháu nhiều. Những ngày nghỉ, xa quê hương rất buồn, một lời thăm hỏi là cả niềm động viên lớn.Chúc cháu sức khỏe, nghị lực, thành công. Cố lên !
  • Đoàn Binh
    Mọi người đang rất vui ở HN, thấy buồn và ghen tỵ quá. Tối nay mọi người mới về. Hôm qua Kỳ + Luật mời cơm rồi đi karaoke nữa, Sáng nay Thàn + Lâm Quang, nghe đâu trưa nay Lâm Quang mời cơm. Vui nối tiếp vui...nhất là Tôn Hương và Hoài Nam vừa Nam tiến về bây giờ lại Bắc tiến vi vu ở Hà Nội. Phục sức khỏe, + nhiệt tình. Còn mình nhiệt tình thì có nhưng sức khỏe lại không cho phép đành chịu thua để rồi ở nhà buồn, tiếc. Cố gắng, chịu khó tự nấu ăn, chăm sóc bản thân mình Thảo nhé. Sức khỏe rất quan trọng...Thành lẫy DB rồi.
    • Phương Thảo
       Nghe kể hành trình của các bạn mà thèm quá. Mai mốt ông Thành rãnh khoe clip lên càng ghen tỵ chứ  hihi... Mọi người vào Nam ra Bắc cứ như đi uống ca phê Đồng Hới. Đi mừng cháu thì mấy chục phút mà giao du thì không biết bao phút mà kể. Xưa nay mình "đâu có Hội là ta cứ đi" thì ko có số trúng chuyến hu hu...  Nếu gọi điện Kỳ, Luật, Quang  cho PT gửi lời thăm hỏi nhé.
  • Phuong Tam
    " Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học ." -  Thế nên mình phải sống như thế nào cho xứng đáng Phuong Thao nhỉ... Ngày mới an lành!
    • Phương Thảo
       Ngày mở đầu cho một tháng cuối năm, chúng ta sẽ dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp để yêu người, yêu nghề hơn, sống "tốt đời đẹp đạo" phải không TPN. Chúng ta gặp gỡ nhau ở lý tưởng Trồng người, chúng ta hãy tự hào với những năm tháng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục ở quê hương và tiếp tục xứng đáng với các thế hệ học sinh, xứng đáng với  niềm tin yêu của xã hội TPN nhé.
  • Hoxuanu
    Cháu là cháu nội của bà X , cháu xin chào bà, bà dậy chưa vậy, cháu có đánh thức bà không, Cháu yêu bà lắm. Chị ăn sáng chưa? Em đem phở và trà mờ..
    • Phương Thảo
       Phở HN  và trà của bà cháu ngon quá, một ngày làm việc rất hiệu quả. Chị cảm ơn bà và thơm cháu nội yêu quí. X à mấy bạn Thái hẹn chị đi siêu thị mua đồ về làm bún Huế mà bận chưa làm được. Tiết lộ với X chị ăn thì nhanh nhưng làm thì không siêng lắm. Càng ngày càng phát hiện ra nhiều mùi vị thức ăn ở đây không hợp và nhác ăn. Đang rất thèm món ăn quê hương. Sắp tới chị sẽ sắm đồ đạc để tự nấu ăn. Trong chung cư trường đã có bếp ga, tủ lạnh. Kiểu này chị chẳng chăm sóc mình được tươi trẻ như bà nội X đâu. Nhan sắc là tài sản vô giá của người phụ nữ. Hãy giữ gìn em nhé.
  • Đoàn Binh
    Theo dự định tối mai mọi người ở ĐH sẽ lên tàu đi HN. DB thất hẹn rồi, về nhà cảm nặng nên đành chịu. Tiếc T ạ ( B bị cảm từ trước khi đi SG, dai dẵng đến tận chừ ), làm mọi người mất vui, đành chịu phạt thôi.
    • Phương Thảo
       Thật tiếc, trưởng đoàn mà nằm nhà còn ai khuấy động phong trào? Liệu ĐH ra được mấy bạn. Th thấy kế hoạch đi vô sát như vậy là ko hy vọng Bắc tiến rồi. Ông Thành  lẩy đó, hay lẩy lắm. Vừa rồi sao ko thấy Mạnh Đức ?
  • Sóng biển
    Chào Phương Thảo.
    Sóng ghé thăm nhà, thấy hình nền " Quảng Bình quê tôi - Phương Thảo" rất ấn tượng. Nó gợi cho Sóng niềm cảm xúc của những người con  " Xa quê lâu lắm rồi, mà sao vẫn nhớ hoài, mùa đông trời rét giá, mùa hạ nắng cháy da"... Chúc Chủ nhà luôn vui tươi và nhiều hạnh phúc
  • HChi -LÍNH KHÍ TƯỢNG PHÁO BINH
    Sang nhà PT anh HC bị khớp quá vì bài vở và chất lượng Riêng bài hát này HC đã thuộc nó từ lúc HC mới 11-12 tuổi học đấu cấp II  và người dạy cho ..
  • LanAnh Tran
    hôm nay vào thấy rất là qúy được biết đây là cô giáo, bài hát em nghe lại gợi cho em nhớ đến ngày xưa. bài hát này em củng đ..
  • Phương Thảo
     Chào X,  Chị cảm ơn X đã chia sẻ để cảm hứng nghề nghiệp của chị luôn được "hâm nóng". Chị rất yêu nghề mình và xem Bài ca người giáo viên nhân dân là "biểu tượng âm nhạc"  về người thầy. Những câu em tặng càng là niềm động viên chị hơn nữa. Cuối đời chị đi tìm cảm hứng nghề nghiệp nơi xứ người cũng từ tình yêu ngề nghiệp và con người. Chị nghĩ chị sẽ làm thế nào để SV Thái Lan yêu VN hơn qua dạy Tiếng Việt X à. Chúc X luôn giữ được  nụ cười tươi trẻ  ấy. À chị ko biết nhiều về kỹ thuật vi tính đâu.bạn chị "dàn dựng" cho cả đấy"
  • Hoxuanu
    Em ghé thăm chị đây và thấy chị lồng hình và lời vào video giỏi quá, em thích lắm đó chị ơi. Nhạc sĩ Hoàng Vân sáng tác bài hát về nghề trồng người rất hay. Em chép tặng chị những câu danh ngôn về nghề giáo. " Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học ." - Comenxki "Nếu
    người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người
    nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên
    vui khi nhìn thấy học sinh đang trưởng thành, lớn lên."- Gôlôbôlin “Phải
    tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các
    thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế.”   - Philoxêne De Cythêrê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét