QÙA TẶNG ĐẦU NĂM

1 thg 4, 2011

GIAO LƯU - 2

Nào cùng nâng cốc chúc mừng người Hà Nội và Sài gòn về Hội trường
Từ trái sang phải: Anh Phan Thanh Hà ( khóa 68 -71), PT và Hồng bác sĩ (khóa 69 -72 ), Thủy Nguyễn bác sĩ (khóa 68 - 71). Nâng cốc nhưng ko dám " dô dô" vì anh Khuyến đang đọc diễn văn thống thiết về một thời khói lửa.

 4000
  • hoahonggai
    Chào Thanh Thảo. Thấy TT vào nhà lại lặng lẽ đi nên HHG mạo muội đến thăm nhà bạn. Nhìn thấy hình ảnh các bạn hội khóa, hội trường vui quá nên HHG nán lại đọc hết mấy entry "giao lưu" của TT. Bọn mình cũng vừa kỷ niệm 40 năm ngày ra trường (1971 - 2011) cũng rất vui TT ạ. Chúc TT và các bạn nhớ mãi những kỷ niệm của tuổi học trò.
    • Phương Thảo
       Chào hoa hồng gai, Th dạo quanh làng mạng và tranh thủ thăm vội nhà bạn chưa kịp để lại lời còm. Rất vui được làm quen với hoa hông gai. Những kỷ niệm tuổi học trò thật đẹp và sâu sắc khó quên bạn nhỉ. Với chúng ta đó là một phần đời sống tinh thần quan trọng phải không bạn. Chủ nhật vui nhiều và đừng quên kỷ niệm HHG nghe. Và đây một loài hoa sánh cùng hoongfgai...
  • Đoàn Binh
    Được ở bên anh cứ như mơ Một thời tuổi trẻ chỉ trong thơ Bây chừ hai đứa đường hai ngã Gặp lại nhau đây, chỉ bạn mà... Tình bạn là mãi mãi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét